CHĂM SÓC SỨC KHỎE TINH THẦN TRONG CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Đăng ngày: 10/03/2023
Stress là khái niệm đang ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại, đặc biệt là với người trẻ. Tình trạng này có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm áp lực về công việc, tài chính, sức khỏe, tình cảm, học tập và các mối quan hệ xã hội. Nếu không...
Xem thêm

NHÂN SÂM – THẦN DƯỢC CHO SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP

Đăng ngày: 27/02/2023
Tương truyền rằng: Trong các triều đại phong kiến lúc bấy giờ các tuyệt sắc giai nhân như Dương Quý Phi, Từ Hy Thái Hậu hay Nhân Duệ Vương Hậu xứ Cao Ly đã dùng Nhân Sâm như là phương thuốc làm đẹp thần kỳ.
Xem thêm

5 LƯU Ý GIỮ SỨC KHỎE NGÀY TẾT

Đăng ngày: 09/01/2023
Geumsan bật mí với bạn 5 lưu ý giúp cơ thể khỏe mạnh, không chỉ trong tết mà còn những ngày trước tết, khi mà bạn phải tham dự quá nhiều bữa tiệc cuối năm.
Xem thêm

ĐỘT QUỴ: DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VÀ CÁCH XỬ LÝ SỚM

Đăng ngày: 05/12/2022
Thời tiết trở lạnh khiến tình trạng nhập viện vì đột quỵ, chảy máu não gia tăng. 60-70% ca đột quỵ xảy ra vào nửa đêm và sáng sớm, ở nhóm người cao tuổi, người có tiền sử bệnh nền như tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, béo phì.
Xem thêm

QUÀ TẶNG SỨC KHỎE MANG YÊU THƯƠNG ĐONG ĐẦY

Đăng ngày: 03/03/2023
Bạn băn khoăn chưa biết chọn quà gì vào những dịp đặc biệt như 20/10, 8/3, sinh nhật, ngày kỷ niệm...? Nhân sâm Geumsan mang đến 5 ý tưởng giúp bạn chọn những món quà tốt nhất, ý nghĩa nhất và đặc biệt phù hợp với từng người thân của bạn.
Xem thêm