REVIEW NƯỚC HỒNG SÂM HÀN QUỐC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Đăng ngày: 19/02/2021
Nước hồng sâm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc mang lại nhiều giá trị sức khỏe cho người sử dụng. Hãy cùng Geumsan tìm hiểu 03 loại Nước Hồng sâm Hàn Quốc từ thương hiệu Geumhong - thương hiệu duy nhất được chính quyền thành phố...
Xem thêm

CAO HUYẾT ÁP CÓ DÙNG SÂM ĐƯỢC KHÔNG?

Đăng ngày: 04/02/2021
Nhân sâm Geumsan thường xuyên nhận được câu hỏi này từ khách hàng của mình. Những giải đáp sau đây sẽ giúp bạn có sự phân biệt và lựa chọn phù hợp.
Xem thêm

TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH PHÒNG NGỪA VIRUS CORONA

Đăng ngày: 29/01/2021
Khái niệm “thượng dược” (thuốc thượng đẳng) khi nói về tác dụng của nhân sâm đã được Đông y sử dụng và được khoa học hiện đại kiểm chứng với các tác dụng: Chống lão hóa, cung cấp năng lượng, giúp phục hồi sức khỏe nhanh, tăng sức đề kháng và tăng cường...
Xem thêm

BẠN HIỂU GÌ VỀ THƯƠNG HIỆU GEUMHONG?

Đăng ngày: 28/01/2021
Trên thị trường có hàng trăm sản phẩm, thương hiệu nhân sâm Hàn Quốc, nhưng chỉ những sản phẩm đã được trung tâm quản lý chất lượng kiểm định và gắn logo Geumhong mới thực sự đảm bảo chất lượng.
Xem thêm

QUÀ TẾT NHÂN SÂM SANG TRỌNG - CHẤT LƯỢNG VÀ Ý NGHĨA

Đăng ngày: 06/01/2021
Tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết từ xưa tới nay đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa ứng xử của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng. Mỗi món quà là ân tình của người trao gửi với cả tấm lòng cùng lời chúc an lành, thịnh vượng.
Xem thêm