CÔNG TY CỔ PHẦN GEUMSAN VÀ LIÊN ĐOÀN TAEKWONDO VIỆT NAM KÝ KẾT BIÊN BẢN TÀI TRỢ DINH DƯỠNG CHO ĐỘI TUYỂN TAEKWONDO VIỆT NAM

Đăng ngày: 10/03/2020
Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị “Xúc tiến thương mại giới thiệu công nghệ trồng và chế biến nhân sâm Geumsan – Hàn Quốc” diễn ra vào chiều 16/1, tại khách sạn Park Hyatt, TPHCM, Công ty Cổ phần Geumsan và Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ tài trợ dinh...
Xem thêm

“NHÂN SÂM HÀN QUỐC – RỄ CỦA SỰ SỐNG”

Đăng ngày: 10/03/2020
Ngày 19/12/2013, Triển lãm “Nhân Sâm Hàn Quốc – Rễ của sự sống” đã được khai mạc thành công rực rở tại Tòa nhà UnionSquare (Vincom A), 171 Đồng Khởi - TP. HCM.
Xem thêm

DÙNG NHÂN SÂM NHƯ THẾ NÀO CÓ LỢI CHO SỨC KHỎE ?

Đăng ngày: 24/08/2016
Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm được chế biến từ nhân sâm như: nguyên củ, tinh bột, cắt lát tẩm mật ong, thuốc viên, siro, nước uống, chè, cao sâm,… mỗi loại phù hợp với từng đối tượng khác nhau.
Xem thêm

BẾN ĐỖ AN TOÀN CHO KHÁCH VIỆT CHUỘNG SÂM HÀN QUỐC

Đăng ngày: 10/03/2020
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm, chế phẩm từ sâm như sâm nguyên củ, trà sâm, cao sâm, rượu bổ từ sâm… Và ai cũng biết nhân sâm là một vị thuốc quý, nhưng cụ thể sâm tốt như thế nào? Công dụng của từng loại sâm ra sao thì không phải ai cũng biết…?
Xem thêm

BẠN BIẾT GÌ VỀ NHÂN SÂM TỐT NHẤT THẾ GIỚI?

Đăng ngày: 24/08/2016
Thời gian qua đã có rất nhiều trường hợp người tiêu dùng bỏ ra một khoản tiền không nhỏ nhưng lại mua nhầm nhân sâm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, công dụng sai lệch so với thông tin quảng cáo.
Xem thêm